Interactions

March 12, 2008

Lời nhắn yêu thương

Filed under: Chưa có tựa — Lâm Ngọc Linh @ 5:14 am

poem.jpg 

        Khi bạn đọc được những dòng này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người đang mong bạn vui vẻ, hạnh phúc và luôn yêu đời. Khi đọc xong thì đừng ngại ngần mà hãy gửi nó đi vì sẽ có một ai kia đang mỉm cười với bạn. Đó mới là điều quan trọng…Và bây giờ, bạn cười trông đáng yêu hơn đấy. Khi yêu, đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối; đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nha bạn của tôi. Mùa xuân sẽ đẹp hơn khi bạn nở một nụ cười😛

ngoc-linh-1.jpg

2 Comments »

  1. Bạn viết những lời này mình thấy giống suy nghĩ của mình quá, mình hiện tại cũng chỉ mong ng` mình yêu mến luôn luôn mỉm cười, vì trông chàng ngốc ý cười và hạnh phúc là mình thấy vui. Chúc bạn một ngày mới vui vẻ và hạnh phúc.

    Comment by Thanhngahpvn — July 8, 2009 @ 4:35 pm | Reply

  2. Vậy thì bạn hãy gửi tin nhắn này đến nhiều người nữa để được cười nhiều hơn😛

    Comment by Interactions — July 12, 2009 @ 2:54 pm | Reply


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

