Interactions

May 16, 2007

Sign Out

Filed under: Mê thơ — Lâm Ngọc Linh @ 7:11 am

tm.jpg 

Phan Lê Trung Tín
(ĐH Cửu Long – Vĩnh Long, lớp KT1 – K6)

Tôi sign in trong một chiều không gió
Rạo rực trong lòng kí ức rong rêu
Icon em sáng trưng với status: “Anh có lên thì BUZZ”
Tôi sững sờ, vột vã sign out

@ @ @

Chạm tay lên ngực mình để xoa dịu vết đau
Password kia nhiều lần muốn quên lãng
Như tình yêu một lần rớt mạng
Vẫn in – out như bài toán cuộc đời
Tôi lạnh lùng thay đổi user
Thay cả tên em – thay tên password
Thay avartar, thay luôn font chữ
Thay từng nhịp type – tránh gõ tên em

@ @ @

Rồi một lần nọ tôi lại Online đêm
Lấy nickname cũ thấy Icon em vẫn sáng
Thấy câu status mà mình quên lãng
Tự hỏi lòng mình nên off hay on?

8)

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

